Steve Jobs ด้วยอาลัยรักจากใจ Gates, Zuckerberg, Obama และบุคคลสำคัญมากมาย!
 
     แม้ว่า Steve Jobs จะจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยวัยเพียง 56 ปีทว่าเขาจะยังอยู่ในความทรงจำของสาวก Apple ตลอดไป โดยล่าสุดในเวลานี้เหล่าบรรดาบุคคลสำคัญจากทั่วโลกต่างก็เริ่มออกมากล่าว ถ้อยแถลงแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรกันแล้ว TechXcite ขอพาทุกท่านไปรับทราบกันดีกว่าครับว่าผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกเหล่านี้รำลึกถึง Steve Jobs กันในแง่ไหนบ้าง





HTC Explorer อีกหนึ่งทายาทของ Android 2.3 Gingerbread   
   HTC Explorer หรืออีกชื่อหนึ่งที่เข้ากันดีว่าคือ HTC Pico หรืออีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ HTC ขอมาบุกตลาดในช่วงไตรมาส 3 นี้ ด้วยความเร็วหน่วยประมวลผล 600MHz ...

ภาพลักษณะ iPhone 5 ที่จะออกพร้อมกับ iPhone 4s
    สิ่งหนึ่งที่มักจะใช้ประกอบในการพิจารณาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่อง iPhone ก่อนออกใหม่ทุกครั้ง รวมถึง iPad ด้วยก็คือ เคส ในรูปแบบต่างๆจากผู้ผลิตที่มักจะทำเตรียมหรือออกมาก่อนที่เครื่องจริงจะออก เสียอีก...




ข่าวอื่นๆ 
HTC Rhyme สมาร์ทโฟนตัวแรกสำหรับ สาวๆ โดยเฉพาะ 
Samsung Galaxy S3 แรงด้วยความเร็ว 2 GHz
LG เปิดตัว Optimus Q2 มือถือ Qwerty ที่แรงที่สุด
ภาพลักษณะ iPhone 5 ที่จะออกพร้อมกับ iPhone 4s  
HTC Sensation XE มาพร้อมขุมพลัง 1.5 GHz ระดับ Dual-core
Windows 8 Tablet สุดยอดกว่า iPad ลูกเล่นเพียบ !
เพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลด้วยการ์ด Transcend PDC3 
SCB และ KTB ร่วมให้เงินกู้กว่า 4หมื่นแปดพันล้าน กับ ทรูคอร์ป 


เรื่องน่ารู้

     เมื่อ ใดที่สตีฟ จ็อบส์ คิดที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อใด เมื่อนั้น จะต้องสร้างปรากฏการณ์ให้แก่โลกไอที่ทุกครั้งไป แต่ก็คงจะต้องมีบ้างบางครั้งที่ผลงานไม่น่าประทับใจนัก และนี่คือสินค้า 7 ประเภทของที่รังสรรค์ขึ้นโดยจ็อบส์ ที่ประสบความล้มเหลวทั้งด้านการตลาดหรือไม่ก็ความสามารถที่ไม่ตอบสนองตลาด
1. Apple III  (1981)



     เป็นนวัตกรรมที่เกิดขึ้นหลังจากแอปเปิลประสบความสำเร็จจาก  Apple II โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มธุรกิจและด้านราคาอย่างสอดคล้อง แต่โชคร้ายที่อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์กลับกลายเป็นสิ่งที่ไว้ใจไม่ได้ ทำให้แอปเปิลต้องสูญเสียตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล หรือ พีซีให้แก่ไอบีเอ็ม ซึ่งเป็นคู่แข่งที่สำคัญในขณะนั้น และออกผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกันในปีเดียวกัน และติดตลาดอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา
...


อื่นๆ >>>

Internet Explorer 8 "ปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อออนไลน์" 
Windows 8 เพิ่มฟังค์ชั่น Reset เครื่อง, บอกลาการ format เครื่องแล้วลงวินโดว์ใหม่